การทำนาย F1ของJenson Buttonในขณะที่การแข่งขันยังคงดำเนินต่อไปที่ฮังการีGP Lewis HamiltonและMax Verstappenเพื่อต่ออายุการสู้รบที่HungarianGPในสุดสัปดาห์นี้การแข่งขันในบูดาเปสต์เป็นครั้งสุดท้ายก่อนช่วงพักร้อนของ F1 ในเดือนสิงหาคมโดยคู่แข่งที่ครองตำแหน่งแชมป์แบ่งเพียงแปดแต้มในการแข่งขันชิงแชมป์Jenson ButtonของSkySportsF1เชื่อว่าLewis HamiltonและMax Verstappenถูกตั้งค่าสำหรับการต่อสู้ที่ซ่ามากขึ้นด้วยถุงมือปิดเนื่องจากการแข่งขันที่ครองตำแหน่งยังคงดำเนินต่อไปที่GPฮังการีสุดสัปดาห์นี้หลังจากการดวลล้อต่อล้อที่เข้มข้นแต่ให้ความเคารพอย่างสูงเพื่อเริ่มฤดูกาล2021การต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งแฮมิลตันและVerstappen  

     ประสบกับจุดวาบไฟครั้งใหญ่ครั้งแรกที่British GPเนื่องจากนักแข่งดาวรุ่งชนกันอย่างหนักในช่วงเริ่มต้นของการแข่งขันSilverstoneที่พร้อมด้วยความจริงที่ว่าแฮมิลตันได้ลดการเป็นผู้นำของVerstappenให้เหลือเพียงแปดแต้มหลังจากใช้ประโยชน์จากDNFของเขาด้วยชัยชนะในบ้านได้เพิ่มเดิมพันสำหรับ GP ของฮังการีการแข่งขันครั้งสุดท้ายก่อนช่วงฤดูร้อนของ F1 ในเดือนสิงหาคมและบัตตันกล่าวว่าทั้งคู่จะไม่ถอยห่างจากที่นี่แม้ว่าหวังว่าอย่างน้อยพวกเขาจะเคลียร์อากาศก่อนการต่อสู้ครั้งต่อไป Martin BrundleของSky F1ให้คำตัดสินสุดท้ายของเขาเกี่ยวกับการปะทะกันระหว่างMax VerstappenและLewis Hamilton ที่ British Grand Prix  

การทำนาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Karun Chandhok อยู่ที่ SkyPad เพื่อดู การทำนาย 

      Karun Chandhok อยู่ที่ SkyPad เพื่อดูว่า Lewis Hamilton ชนะBritish GPได้อย่างไรหลังจากชนกับMax Verstappenในขณะที่ทั้งสองฝ่ายHamiltonและVerstappenและทีมของพวกเขาMercedesและRed Bullโทษซึ่งกันและกันสำหรับความผิดพลาดของSilverstoneด้วยสงครามคำพูดที่เต็มไปหมดแฮมิลตันยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาใดๆกับคู่แข่งของเขาหลังจากการแข่งขันครั้งสุดท้ายและนั่นเขาจะเปิดใจเพื่อพูดคุยกับเขาก่อนฮังการีจะมีการแข่งขันที่ยากลำบากมากมายและเราต้องเรียนรู้ที่จะสร้างสมดุลที่เหมาะสมแฮมิลตันกล่าวเสริมว่าเขาจะเข้าใกล้การต่อสู้ครั้งต่อไปกับVerstappenได้อย่างไรซึ่งเขากล่าวว่าก้าวร้าวเกินไปที่ซิลเวอร์สโตนฮังการีGPถ่ายทอดสดเฉพาะในSkySports F1สุดสัปดาห์นี้ 

     แฮมิลตันสามารถสร้างโมเมนตัมของซิลเวอร์สโตนในฮังการีได้หรือไม่สนาม Hungaroring ที่คดเคี้ยวของบูดาเปสต์เป็นสนาม F1 สุดคลาสสิกและเป็นสนามที่สามารถเล่นในมือของRed Bullได้ดียิ่งขึ้นเนื่องจากพวกเขาได้เปรียบเหนือMercedesในสนามแข่งที่มีแรงกดสูงที่คล้ายคลึงกันในปีนี้แม้ว่าการอัพเกรดของSilver Arrowsดูเหมือนว่าจะทำให้พวกเขาใกล้ชิดกับทีมที่ยังคงเป็นผู้นำในการชิงแชมป์มากขึ้นทั้งๆที่ซิลเวอร์สโตนไร้แต้มแฮมิลตันได้ติดตั้งRed BullและVerstappenซึ่งฟิตเต็มที่หลังจากเดินทางไปโรงพยาบาลหลังจากการชนของเขาซึ่งเป็นรายการโปรดสำหรับงานนี้แต่มีความสุขที่ได้กลับมาต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งเนื่องจากขาดดุลเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนจริงๆแล้วมันเป็นปีที่ยากลำบากมากเขากล่าวหนึ่งที่ฉันเคยสนุกอย่างทั่วถึงฉันรักการต่อสู้ครั้งนี้แต่เป็นรถไฟเหาะตีลังกาอารมณ์เหมือนอยู่ในการแข่งขันชิงแชมป์เสมอ 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *